Collagen Adiva mang đến cho làn da của bạn mịn màng hơn

21:09 0 Comments A+ a-

-ADIVA là bắt nguồn từ Đức, với collagen peptide công nghệ sinh học tác động trực tiếp trên phần da, vẻ đẹp tinh khiết collagen hiệu quả độ ẩm mượt của làn da sẽ thấy không lâu sau khi chỉ trong 1 tuần sử dụng. Không chỉ vậy, hương vị trái cây ngon của adiva sẽ làm cho bạn thích sự sung sướng ngay lần đầu tiên.

-Collagen là protein sợi mà hình thức trong tầng lớp trung lưu của da và cấu trúc da chiếm 70%, tạo ra một nền tảng vững chắc, mang lại vẻ mịn màng căng và tính đàn hồi cho da. Một làn da đẹp không thể thiếu collagen. 30 tuổi, các cơ chế của sự lão hóa ở phụ nữ diễn ra.

-Nguyên nhân là do collagen bị chậm lại trong khi loại bỏ collagen tốc độ tăng. Sự suy giảm và lỗi bó sợi collagen gây ra một phần của da bị kéo xuống để hình thành nếp nhăn, da bắt đầu võng. Để làm chậm quá trình lão hóa, ngoài chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh, sau đó bù đắp lượng collagen mất là rất quan trọng.




Collagen adiva

Kết quả khảo sát của Nielsel
-Hơn 400 phụ nữ đã tham dự để trải nghiệm "cuộc hành trình khám phá vẻ đẹp vượt thời gian" vì chức năng Collagen ADIVA kết hợp với công ty nghiên cứu thị trường và hành vi tiêu dùng của hàng đầu AC Nielsen giám sát và thực hiện.
-Công bố kết quả dựa trên kinh nghiệm thực tế của phụ nữ từ 35-55 tuổi sống tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội sau 28 ngày, với việc hàng ngày một chai Collagen ADIVA.
-Đây là chương trình hoàn toàn khách quan nhằm mục đích giúp người tiêu dùng có được kinh nghiệm thực tế về các sản phẩm thực phẩm chức năng Collagen ADIVA.
-Sau 7 ngày sử dụng: 85% của phụ nữ nhận ra rằng làn da mềm mịn, ẩm mượt của họ.
-Sau 28 ngày sử dụng: 94% của phụ nữ nhận ra làn da săn chắc, căng bóng mịn, tươi sáng và nếp nhăn có đầy đáng kể...

Nội trợ hoặc đã nghỉ hưu hoặc tại văn phòng nhân viên, họ tất cả đều có chung mối quan tâm về da và đang phải đối mặt với lão hóa, trở nên thô ráp, sần sùi, chảy xệ và nhao nhão, kém tươi sáng, có rất nhiều nếp nhăn. Tất cả các chị em của tôi đều mong muốn tìm thấy nét, căng tràn sức sống vô thời hạn.




. 5 Lợi thế của vẻ đẹp tinh khiết Collagen ADIVA.

1. Collagen peptide sinh học từ nước Đức có các cấu trúc phân tử gần gũi với collagen tự nhiên trong cơ thể, trong các hình thức dễ dàng hấp thụ tinh chất trợ giúp cuối quá trình tổng hợp đầy đủ và tái tạo collagen cần thiết cho da.

2. Cao hiệu quả: delivers mịn làn da ẩm ướt sau khi chỉ trong một tuần, các nếp nhăn được cải thiện sau một tháng sử dụng.

3. Không chỉ mang lại cho mịn mặt săn chắc, sản phẩm còn cải thiện những sần vỏ cam da thường được thấy ở vùng dưới cánh tay, đùi, Mông và bụng.

4. Tinh khiết Collagen làm đẹp bổ sung ADIVA hương vị của trái cây tươi ngon tự nhiên để thưởng thức, không có mùi tanh là một số hình thức của các quốc gia khác.

5. Lâm sàng thử nghiệm cho dị ứng da



. 7 Các tính năng của tinh chất làm ĐẸP adiva collagen
1. Công ty: tăng cường và nâng cơ cấu mặt, làn da cơ thể.
2. Giữ ẩm từ sâu bên trong: Giúp da luôn tươi mát, tươi trẻ, mịn màng và mềm mại như nước.
3. Ngăn ngừa lão hóa: bổ sung thiếu hụt Collagen để làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ các đường nhăn và nếp nhăn.
4. Bảo dưỡng trắng: làm sáng da màu xạm.
5. tái tạo tế bào mới: đẩy mạnh quá trình sản xuất các tế bào mới để khôi phục lại các khu vực da bị hư hại.
6. Kích thích quá trình trao đổi chất: đẩy nhanh quá trình trao đổi chất để tái tạo da.
7. Toàn diện y tế: mới để khôi phục lại mái tóc và móng, cải thiện sức khỏe của khớp, xương, gân, nướu, răng và mắt.